Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani 602S hút khách hàng Việt

Máy hút mùi Giovani 602S thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của Giovani và đang được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam nhất là những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp đảm bảo hút sạch mọi khó chịu, mùi dầu mỡ khó chịu trong gian bếp. Đem tới cho gian bếp bầu không khí trong lành, thoáng đãng từ đó bạn sẽ có một không gian xanh, không lo cho sức khỏe gia đình mình.
may-hut-mui-giovani-602s-1 (2)
Máy hút mùi Giovani 602S với kích thước 60cm nên thích hợp cho việc lắp đặt dưới tủ bếp với ưu điểm gọn , đẹp. Máy với cơ chế điều khiển cơ 03 tốc độ siêu bền và ổn định giúp bạn tùy chọn và điều chỉnh công suất hút dễ dàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Máy hút mùi Giovani 602S được thiết kế đẹp mắt , tinh tế với chất liệu inox 304 sáng bóng, không hoen rỉ theo thời gian mà lại dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kết hợp với các phím điều khiển được bố trí cân đối, hài hòa và 2 đèn halogen với công suất 40w nên thuận tiện mỗi khi nấu nướng từ đó tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ.
may-hut-mui-giovani-602s-3 (2)
Máy hút mùi Giovani 602S có 02 motor siêu khỏe giúp cho công suất lên tới 750m3/h hiệu suất cao và lưới lọc nhôm bằng than hoạt tính sẽ đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp của bạn. Khi sử dụng độ ồn của máy chỉ có 50db nằm trong giới hạn cho phép(chỉ bằng 02 người nói chuyện bình thường) nên không gây ra nhiều khó chịu, tiếng ồn.
Và với giá thành hợp lý,phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình và chế độ hậu mãi, lâu dài của Giovani thì khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng một sản phẩm chất lượng như máy hút mùi Giovani 602S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét