Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bếp từ Giovani G 272T không ngừng sáng tạo

Bếp từ Giovani G 272T là dòng bếp từ đôi thuộc tầm giá trung được ưa chuộng hiện nay Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp tới từ Italia do những ưu điểm của bếp như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm , mẫu mã đẹp vì thế mà bếp là sự lựa chọn tin cậy của nhiều người tiêu dùng.
bep-tu-giovani-g-272t
Bếp từ Giovani G 272T với thiết kế hiện đại, tinh tế với phần chất liệu kính chịu nhiệt rộng thoáng cao cấp, siêu bền, chịu được nhiệt độ cao mà lại dễ dàng vệ sinh. Còn bên trong bếp là phần linh kiện điện tử của châu ÂU đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp đặt vào bếp. Bảng điều khiển cảm ứng, đơn giản dễ dàng sử dụng. Tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cho gian bếp thêm phần tiện nghi, hiện đại.
Sản phẩm có 09 mức điều khiển nhiệt độ do đó bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức, bếp tổng công suất 4000w chia đều cho cả 02 bếp và có thể đạt công suất max cùng lúc nên tiết kiệm điện năng và công sức mỗi khi nấu nướng... Bếp từ Giovani G 272T mặc dù thuộc dòng bếp tầm trung nhưng vẫn có các chế độ của một bếp từ cao cấp như
Hẹn giờ tắt thông minh
Chức năng tự động tắt tiện dụng
Tự động nhận diện kích thước xoong nồi
Khóa trẻ em an toàn
Với các chế độ trên bạn sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn khi nấu nướng.
bep-tu-giovani-g-272t-2
Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm sẽ không phát ra nhiều khí độc, sinh mùi khó chịu , thân thiện với môi trường do bếp dùng công nghệ nấu thông minh , không ngọn lửa. Người tiêu dùng thường khá quan ngại khi dùng bếp từ do nghĩ rằng bếp có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe nhưng giờ đây bạn có thể an tâm rằng bức xạ sóng điện từ chỉ có 40KHz của bếp giống như các thiết bị gia dụng khác trong nhà bếp khác nên sẽ không gây hại cho sức khỏe.
Bếp từ Giovani G 272T với kích thước mặt kính 740 x 420 mm và kích thước khoét đá 680 x 400 mm nhỏ gọn thích hợp cho việc thay thế cũng như nâng cấp một chiếc bếp mới cho gia đình của mình.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét