Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Bếp hồng ngoại Giovani G22E bếp của mọi gia đình.

 Bạn muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp hồng ngoại nhưng giá cả của nó khiến bạn phải suy nghĩ có nên mua nó không? vậy thì giờ đây bạn không cần phải đắn đo nữa bởi vì hiện nay trên thị trường đã có bếp hồng ngoại Giovani G22E đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản cũng như nâng cao của một chiếc bếp hồng ngoại là bền, đẹp, mà giá cả lại  “mềm mại ”. Sau đây tôi xin được giới thiệu về chiếc bếp hồng ngoại này.
Bếp hồng ngoại G22E bếp của mọi nhà.
Trước hết nếu bạn muốn mua cho mình một chiếc bếp hồng ngoại thì bạn phải hiếu rõ  nguyên lí hoạt động của nó như thế nào để sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất. Bếp ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (ánh sáng đỏ là ánh sáng mạnh nhất) được tạo ra từ 1 hoặc 2 bóng đèn halaogen). Chính vì điều đó mà các bạn nên sử dụng nồi có đáy rộng để che kín hết phần nóng đỏ để tránh chói mắt khi nấu nướng. Nguồn điện sẽ làm sáng bóng đèn halogen. Nhiệt lượng tỏa ra rừ bóng đèn được bức xạ thành năng lượng làm nóng thực phẩm chính vì vậy mà bạn có thể tận dụng xoong nồi đang sủ dụng của gia đình mình. Mặt bếp hồng ngoại Giovani G22E được làm từ mặt kính schoot ceran của Đức nên siêu bền chịu được va đập và sốc nhiệt mạnh, được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương pháp vuông góc với mặt bếp.
Bếp hồng ngoại G22E bếp cho mọi gia đình
Bếp hồng ngoại Giovani G22E bếp hồng ngoại có công suất là 4400w gồm 2 bếp hồng ngoại tiện lợi. Bếp có chế độ từ động ngắt khi điện áp quá cao hay quá thấp về chế độ chờ. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng (Touch Control) giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi nấu ăn.Tiếp theo là bếp có chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn trong thời gian nấu món ăn này có thể chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn khác. Hơn nữa bếp còn có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh giúp cho bạn có thể phát hiện ra các sự cố một cách nhanh nhất. Bếp có 9 mức mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn có thế ninh, hâm, hầm, chiên, xào hay là nướng thịt, quạt chả trên mặt bếp… Và một điều quan trọng là bếp có chức năng khóa trẻ em nên bạn chỉ cần bật chế độ này và yên tâm là trong suốt quá trình nấu ăn hay khi kết thúc quá trình nấu ăn là lũ trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ an toàn .
Những ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại Giovani G22E
+ Nếu như bếp ga có thể hết gas trong khi đun nấu thì bếp hồng ngoại Giovani G22E giải quyết được vấn đề hết nhiên liệu giũa chừng.
+ Với thiết kế nhỏ gọn, màu đen là màu chủ đạo mang lại cảm giác sang trọng, đẹp mắt và bếp cũng rất dễ lau chùi do bếp là một mặt phẳng.
Bếp hồng ngoại Giovani G22E không kén xoong nồi đây chính là ưu điểm nổ bật của bếp hồng ngoại so với bếp từ. Bếp hồng ngoại G22E đun được tất cả các loại nồi như nồi đất, nồi thủy tinh, gang, inox…
+  Bếp rất an toàn nếu như sử dụng bếp ga có thể có nguy cơ cháy nổ do rò rỉ khí ga còn bếp gas thì không, ngoài ra bếp còn chế độ khóa trẻ em.
+ Tiết kiệm điện năng từ đó tiết kiệm chi phí và một điều quan trọng nũa là bếp không có khói nên giúp cho môi trường sạch sẽ hơn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi vào bếp trong mùa hè nóng nực. 
Bếp hồng ngoại G22E bếp của mọi gia đình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bếp hồng ngoại Giovani G22E mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại 37 Trần  Phú, Hà Đông, Hà Nội, số điện thoại 044.997.2828 hoặc qua website:  mayhutmuigiovani.net. Ở đây quý khách sẽ được mua những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ hậu mãi tận tình, chuyên nghiệp nhất.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét