Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Mua bếp điện từ Giovani G 251ET giá rẻ

Mua bếp điện từ Giovani G 251ET giá rẻ

Bếp điện từ Giovani G 251ET là mẫu bếp điện từ giovani giá rẻ dành cho người tiêu dùng có thu nhập không cao. Mẫu bếp điện từ Giovani G 251ET được làm từ mặt kính Ceramic, khác với mẫu bếp điện từ cao cấp G 261ET sau này được làm bằng mặt kính Schott Ceran cường lực. Nếu xét về góc độ kinh tế và sinh hoạt tiêu dùng thì bếp điện từ Giovani G 251ET là sự lựa chọn phù hợp nhất với người tiêu dùng có mức thu nhập không cao trong cuộc sống.

bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET là loại bếp điện từ đôi âm kính với hai vùng nấu riêng biệt với hệ thống bàn phím cảm ứng dạng ẩn. Theo các nhà phân tích và đánh giá của Tạp chí Munchen Heritage thì bếp điện từ Giovani G 251ET là khuôn mẫu bếp truyền thống. Tính truyền thống của bếp điện từ Giovani G 251ET được thể hiện thông qua giao diện vùng nấu. Vùng nấu từ ở bên tay trái và vùng nấu hồng ngoại ở bên tay phải. Đối với những cá nhân thuận tay trái thì không có gì đáng bàn cãi song đối với phần lớn cá nhân thuận tay phải thìbếp điện từ Giovani G 251ET lại là một nhược điểm. Nhược điểm này được thể hiện thông qua quá trình bếp điện từ Giovani G 251ET hoạt động cả hai vùng nấu. Khi nấu bằng vùng từ, vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ làm nóng tay người nấu. Như vậy, sẽ không thoải mái cho lắm. Trường hợp này cũng tương tự như nấu bếp ga đôi mà hai bếp đều hoạt động.

bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET không sử dụng linh kiện san điện IC5 nên có thể đạt max công suất tối đa là 4000W. Tuy nhiên, hạn chế của bếp điện từ Giovani G 251ET đó là không phù hợp với những gia đình có đường điện áp không đủ 220V-50Hz. Nếu sử dụng bếp điện từ Giovani G 251ET trong các hộ gia đình này, cần nghe kỹ ý kiến tư vấn của chuyên gia hoặc khuyến cáo kèm theo Hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Như vậy, với các thông tin tư vấn trên đây, bạn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ chất lượng tốt như bếp điện từ giovani g 251et. Liên hệ: 0904. 341. 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét